Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

37 Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng (Phần 2)

37 Tuyệt Chiêu Vươn Tầm Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc
37 Techniques to Achieve Excellent Customer Service
(14 – 7 – 4 – 12)

MỤC ĐÍCH CHUNG/ COMMON PURPOSE:
-       Cho phép khách hàng cảm nhận tầm quan trọng của mình cũng như sự tôn trọng từ nhà cung cấp
Allow customers to feel important & respected
-       Nâng cao sự an tâm cũng như lòng trung thành của khách hàng
Increase customer satisfaction and loyalty

37 Tuyệt Chiêu Chăm Sóc Khách Hàng (Phần 1)




I. 4 Kỹ Thuật Kiểm Soát Phản Ứng Tiêu Cực/ 4 Damage Control Technique

II. 12 Kỹ Thuật Giải Quyết Tranh Chấp/ 12 Conflict Techniques


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét